Tình yêu trong tim – Hạ Chi Tử

Cover

Tên truyện: Tình yêu trong tim

Tên gốc: Tâm luyến

Tác giả: Hạ Chi Tử

Editor: A.S

Thể loại: Hiện đại, ấm áp, HE

Giới thiệu

Bọn họ như thanh mai trúc mã

Lại không phải thanh mai trúc mã

Dẫu sống cùng một thành phố

Lại tựa ngưu lang chức nữ

Một năm chỉ có thể ở bên nhau một ngày – đêm giao thừa

Bọn họ dần dần trưởng thành

mà phiền não cũng dần dần phát sinh

Ngay cả cơ hội mỗi năm gặp nhau một lần cũng không còn

Không sao cả,

Ngay từ đầu, bọn họ đã biết học cách dùng chính trái tim để yêu thương.

Cách xa nhau ngàn trùng

Vẫn có thể nghe thấy nhịp đập trái tim nhau

—————————

Tình hình là truyện này là nơi bạn tìm đến để được chữa trị và phục hồi sau khi trải qua một thời kỳ thăng trầm và hao tổn với đống truyện ngược =))

Truyện nhẹ nhàng, bình lặng như nước. Cơ mà là nước đường á.

Cả truyện gần như không có cao trào, không tiểu tam tiểu tứ, không hiểu lầm quằn quại, chỉ đơn giản kể về những tình tiết, những kỷ niệm trong năm tháng tuổi thơ và sau khi trưởng thành của hai anh chị. Là quá trình bình lặng nhưng đáng yêu để hai người đến với nhau. Đọc xong mình đã bật cười, ngọt ngào như vừa được ăn kẹo vậy.

Ờ… vốn dĩ phương châm của mình là phải làm xong hết mới post. Vì nhỡ ra đang làm mà tụt hứng không muốn làm nữa thì cũng không bị ném đá. Cơ mà xét thấy truyện này không phải là dạng truyện gay cấn khiến người đọc nóng ruột cào tường đợi chương kế tiếp, nên có bạn nào đang đọc mà bị ngừng ngang xương chắc cũng không đến nỗi quá mức phẫn uất xách xăng đến đốt nhà mình. Thêm một lý do nữa là câu chuyện tựa như một chuỗi những viên kẹo. Phải nhâm nhi từng viên một, chứ ai dốc cả túi vào mồm bao giờ. Thế nên bạn đã quyết định làm rồi post từng chương một thôi. Tốc độ của bạn chắc sẽ không được ổn định, nhanh chậm tùy hứng. Các bạn có thể tự do thúc giục, coi như cũng là thúc vào mông cho mình có động lực làm. Cơ mà mình ăn mềm không ăn cứng, nên chúng ta có giục giã nhau thì xin hãy dùng từ nhẹ nhàng, tình cảm, lịch sự, dễ thương hén. Đừng căng quá rồi nhỡ ra nó đứt thì gay.

Truyện mình làm không pass không pic. Nếu bạn nào muốn đem đi đâu thì cứ đem, không cần phải hỏi. Vì đại khái có hỏi thì mình cũng ừ hết ấy mà. Nhưng mà mình mong mọi người giữ nguyên vẹn và đầy đủ câu chuyện, không cắt xén, đắp vá linh tinh. Và nếu mà ghi được tên editor hoặc comment được một câu dẫn link cho mình biết thì càng tốt, không thì mình cũng không quan trọng lắm.

Thế nhé, chúc mọi người ăn kẹo vui vẻ 😀

—————————

Mục lục

Mở đầu

Chương 1.1 1.2

Chương 2.1 2.2

Chương 3.1 3.2

Chương 4.1 4.2

2 bình luận về “Tình yêu trong tim – Hạ Chi Tử

Bình luận về bài viết này